Monday, February 21, 2011

ขั้นตอนโดยละเอียดในการ Submit URL กับ entireweb

หนึงในขั้นตอนการโปรโมทเว็บ หรือ บลอค นั้นก็คือการ submit URL กับ search engine ต่าง ๆ
บทความนี้จะแสดงวิธี และขั้นตอนโดยละเอียดในการ submit URL กับ Entireweb

เพื่อนๆบางคนยังไม่ค่อยคุ้นหูกับ Entireweb เท่าไหร่นัก Entireweb ก็คือ Search Engine ตัวหนึ่ง ทำหน้าที่เช่นเดียวกันกับ Google Seach, Yahoo Search เป็นต้น

ทีนี้เรามาดูขั้นตอนกัน
















  1. เปิดเว็บไซต์ Entireweb ขึ้นมาเราก็เห็นหน้าตาเว็บไซต์อย่างข้างบนนี้ แล้วก็พิมพ์ Email Adress ของคุณลงใช่อง Email Address ตามภาพข้างบน
  2. ใส่ง URL / Web site ของคุณที่ต้องการ โปรโมท ในช่องที่ 2
  3. คลิกปุ่มสีเขียว "Proceed" ด้านล่างเว็บไซต์
  4. ที่นี่เราก็กลับไปเช็คอีเมลล์เรา ก็จะพบอีเมลล์จาก Entireweb เป็นหน้าตาอย่างข่างล่างนี้ ที่นี้เราก็คลิก ตรงที่บอกว่า "Click here to confirm submission" เป็นการยืนยัน












5. จากนนั้นก็จะได้หน้าต่างอย่างข้างล่างนี้ เป๊ยอันเสร็จสมบูรณ์


No comments:

Post a Comment